จำหน่ายแอร์มือสองเกรดA ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ

จำหน่ายแอร์มือสองเกรดA ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ

สนใจติดต่อสอบถามโทร.0944188072




ร้านไชยยันต์แอร์ แอนด์ เซอร์วิส
สนใจติดต่อสอบได้ที่ร้านไชยยันต์แอร์
โทร.0993542314 
เราซื้อแอร์มือสองโดยให้ท่านผู้ที่อยากจะขายแอร์แจ้งความประสงค์มาที่เรา
 เราจะไปรับซื้อท่านให้ถึงที่โดยท่าน ไม่ต้องลำบากนำมาขายเลยแม้แต่น้อย
รับซื้อแอร์มือสองทุกชนิด แอร์ทุกขนาด ไม่ว่าจะเป็นแอร์ขนาดเล็กขนาดใหญ่ ไม่จำกัดจำนวนซื้อ ไม่ว่าจะอยู่ในสภาพใดเราก็ไม่เกี่ยงไม่มีปัญหาใดๆ ทั้งสิ้น 
รับซื้อแอร์เก่า ราคาสูง และยุติธรรม ราคาไหนราคานั้น รับซื้อแอร์เก่าและแอร์ใช้แล้วจำนวนมาก แอร์โรงงาน แอร์อุตสาหกรรม ติดต่อเรามาได้ ยินดีให้บริการ
เรามีบริการให้ฟรี ไม่มีค่าบริการแอบแฝง ให้ราคาที่คุณพอใจ
บริการด้วยความจริงใจ ซื่อตรง เป็นกันเอง อยากขายแอร์
ติดต่อเราได้ ตลอด 24 ชั่วโมง 




รับประมูลแอร์ต่างๆ แอร์ทุกขนาด แอร์ขนาดเล็กขนาดใหญ่ ไม่จำกัดจำนวนซื้อแอร์เก่าทุกชนิด แอร์บ้าน แอร์โรงเรียน แอร์โรงแรม แอร์โรงงาน แอร์บริษัท แอร์ชิลเลอร์ แอร์เสีย-ผุ-พัง แอร์มือสอง ทุกสภาพ ไม่เกี่ยง รับซื้อหมด มาก น้อย ก็รับ รับประมูลแอร์ แอร์ซิลเลอร์ แอร์โรงงาน แอร์ทุกรุ่น ทุกขนาด เราไปดูงานทุกสถานที่  รับซื้อชุดไม้เก่า โต๊ะ ตู้ เตียง เฟอนิเจอร์ไม้สักเก่าทุกชนิด โซฟาไม้สักเก่าทุกชนิด  รับซื้อตู้แช่เก่า ทองเหลือง ทองแดง ทีวี ตู้เย็น ซากรถเก่า โกดังเก่า โรงงานเก่า  รับซื้อถึงที่ รื้อถอน ฟรี!!! ราคาสูงราคาที่คุณพอใจ  รับซื้อทุกวันไม่มีวันหยุดรับซื้อเหมาซื้อ เครื่องใช้ไฟฟ้าสำหรับคนย้ายบ้านทุกชนิดรับซื้อสิ่งของเครื่องใช้อื่นๆๆ อีกเยอะแยะมากมาย ท่านอยากขายอะไร โทรสอบ
ตลอด 24 ชั่วโมง รับซื้อทุกวัน ไม่มีวันหยุด ราชการ